Thaco sẽ bổ sung 2 bản mới động cơ cho Kia Seltos

Từ đầu 2023, Seltos bổ sung 2 bản mới động cơ 1.6 và một bản 1.4 GTLine phong cách thể thao.

Phiên bản 1.6L Deluxe được xem là bản tiêu chuẩn có giá 699 triệu đồng, trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm Start/Stop. bản cao cấp hơn là 1.6L Luxury có thêm ghế lái chỉnh điện, cảm biến áp suất lốp, nội thất phiên bản này là tone màu đen với họa tiết kim cương.

Bản 1.4 turbo GT-Line đắt nhất có body-kit thể thao với ốp cản trước/sau, nẹp hông và ốp má phanh trước sơn đỏ. Logo GT-Line gắn phía trước và sau tạo điểm nhấn. Vô-lăng, cần số và ghế bọc da màu đen kèm viền chỉ đỏ. Xe còn trang bị rèm che nắng phía sau.

Nội thất phiên bản cao cấp nhất có tông màu đen viền chỉ đỏ, cụm chữ GT-Line gắn ở các vị trí vô lăng, ghế và cần số. Vô-lăng trên phiên bản này thêu viền chỉ đỏ, bàn đạp được ốp kim loại. Kia Seltos 1.4T GT-Line còn là phiên bản duy nhất trang bị rèm che nắng phía sau.

Kia Seltos GT-Line có các đường trang trí thể thao màu đỏ ở ngoại hình

Kia Seltos GT-Line có các đường trang trí thể thao màu đỏ ở ngoại hình

Các phiên bản động cơ 1.6 lít Gamma MPI có động cơ sản sinh công suất tối đa 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 151 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp.

Có thêm các bản mới, Kia Seltos nâng tổng số phiên bản lựa chọn lên 7, nhiều nhất đối với một mẫu xe ở phân khúc CUV cỡ B. Tuy vậy, với khoảng cách giá giữa các phiên bản chỉ là 10 triệu, không loại trừ khả năng thời gian tới các bản thấp sẽ không còn động cơ 1.4 turbo, trong khi bản cao sẽ vắng bóng động cơ 1.6 hút khí tự nhiên.

Đợt nâng cấp này của Kia Seltos tại Việt Nam vẫn dựa trên phiên bản cũ. Trong khi đó, dòng xe này đã có phiên bản cải tiến giữa vòng đời ở Hàn Quốc với các thay đổi đáng kể trong kiểu dáng cũng như trang bị tiện nghi. Đối thủ chính của Kia Seltos tại thị trường Việt Nam vẫn là các dòng xe như Hyundai Creta, Honda HR-V, Toyota Corolla Cross.

(Nguồn baomoi.com)