Ba mẫu xe cỡ nhỏ tiết kiệm đáng tin cậy với giá dưới 470 triệu đồng

Theo Motorbiscuit, đây là ba mẫu xe cỡ nhỏ tiết kiệm đáng tin cậy và giá cả phải chăng dưới 20.000 USD (tương đương dưới 470 triệu đồng) đang được bán ở một số thị trường.

Hyundai

Hyundai 2023. Ảnh: Motorbiscuit.

Hyundai 2023.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV cỡ nhỏ giá cả phải chăng, thì Hyundai Venue là một sự thay thế tuyệt vời cho Kia Rio. Xe với giá khởi điểm là 19.650 USD (tương đương 460 triệu đồng), đây là một trong những lựa chọn thân thiện với ngân sách nhất trên thị trường.

Venue có kích thước nhỏ gọn khiến nó trở thành một chiếc xe dễ điều khiển và hoàn hảo cho việc lái xe trong thành phố. Xe có hộp số tự động biến thiên liên tục và kích thước động cơ cơ bản là 1.6L, cung cấp công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 113 lb-ft.

Venue có mức tiết kiệm nhiên liệu là 29 mpg trong thành phố, 33 mpg đường cao tốc, với mức đánh giá tổng hợp là 31 mpg (8,1 lít, 7,1 lít và7,5 lít). Venue gây ấn tượng với nội thất đầy đủ tiện nghi và hệ thống điều khiển dễ sử dụng. Nó có khu vực chở hàng rộng rãi.

Chiếc xe cũng có độ ổn định tiêu chuẩn và kiểm soát lực kéo để tăng thêm sự an toàn. Tuy nhiên, Hyundai Venue động cơ có thể ồn ào và không tinh tế ở tốc độ cao hơn. Nó cũng thiếu hệ dẫn động tất cả các bánh, đây có thể là một bất lợi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Mitsubishi Mirage và Mirage G4

Mitsubishi Mirage và Mirage G4 là hai mẫu xe cỡ nhỏ vừa túi tiền với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và mức giá hấp dẫn.

Mitsubishi Mirage có giá khởi điểm là 16.245 USD (tương đương 380 triệu đồng), khiến nó trở thành một trong những chiếc xe giá cả phải chăng nhất hiện có trên thị trường.

Mitsubishi Mirage G4 có cốp. Ảnh: Motorbiscuit.

Mitsubishi Mirage G4 có cốp.

Nó tự hào có xếp hạng kết hợp tiết kiệm nhiên liệu EPA ấn tượng là 39 mpg (6 lít) và nó một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tiết kiệm chi phí xăng.

Mirage G4 có giá khởi điểm là 17.245 USD (tương đương 404 triệu đồng) và cung cấp nhiều không gian chở hàng hơn Mirage một chút. Cả hai chiếc xe đều có động cơ ba xi-lanh thẳng hàng 1,2 lít tạo ra công suất 76 mã lực và mô-men xoắn 74 lb-ft.

Mitsubishi Mirage hatchback. Ảnh: Motorbiscuit.

Mitsubishi Mirage hatchback.

Tuy nhiên, Mirage và Mirage G4 là khả năng tăng tốc chậm. Động cơ cũng ồn ào và thiếu tinh tế, dẫn đến trải nghiệm không được như mong muốn. Cả hai chiếc xe đều có chế độ bảo hành hào phóng và Mirage G4 cung cấp túi khí kép phía trước tiêu chuẩn để tăng thêm độ an toàn.

Mặc dù Mirage và Mirage G4 có thể không có hiệu suất hoặc tính năng ấn tượng nhất, nhưng chúng cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng chi trả đặc biệt, khiến chúng trở thành những lựa chọn hấp dẫn cho những người có ngân sách eo hẹp.

Subaru Impreza

Subaru Impreza có giá khởi điểm là 19.795 USD (tương đương 464 triệu đồng), khiến nó trở thành một giá trị tuyệt vời với hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn và cabin rộng rãi.

Subaru Impreza 2023. Ảnh: Motorbiscuit.

Subaru Impreza 2023.

Theo Edmunds, EPA ước tính mức tiết kiệm nhiên liệu của nó là 28/36 mpg (8,3 lít và 6,5 lít)) trong thành phố/đường cao tốc, với mức tổng hợp là 32 mpg (7,3 lít).

Kích thước động cơ cơ sở của nó là 2.0L với cấu hình bốn xi-lanh phẳng, cung cấp công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 145 lb-ft. Chiếc xe này được trang bị tiêu chuẩn với hỗ trợ giữ làn đường và nhiều tính năng an toàn cho người lái tiên tiến.

Tuy nhiên, Impreza có khả năng tăng tốc chậm và không tinh tế cũng như chất liệu nội thất kém hơn so với một số đối thủ. Impreza cũng có cabin rộng rãi, yên tĩnh và thoải mái cùng nhiều tính năng an toàn cao cấp mang đến sự an tâm cho người lái.

(Nguồn: plo.vn)